8 ứng dụng hay để chụp ảnh tự sướng bằng iPhone, Android

8 ứng dụng giúp bạn có được bức ảnh “tự sướng” hoàn hảo với các công cụ xóa khuyết điểm, gợi ý cách tạo dáng khi chụp ảnh, kích hoạt chụp ảnh bằng cử chỉ.

Chụp ảnh “tự sướng” là sở thích của nhiều người dùng smartphone. 1. Youcam Perfect Tải ứng dụng cho Android (miễn phí) Youcam Perfect giúp biến ảnh “tự sướng” của bạn thành kiệt tác xứng đáng đưa lên tạp chí. Công cụ Auto Beautifier giúp làm mịn da và tô sáng các chấm tối trên da. Ngoài ra, bạn có thể xóa đi những đối tượng không mong muốn như người lạ “lạc” vào khung hình hay chiếc thùng rác xuất hiện vô duyên trong bức ảnh. Youcam Perfect còn cung cấp nhiều khung ảnh và hiệu ứng nghệ thuật. Ứng dụng cho phép chia sẻ ảnh qua Facebook, Twitter. 2. SnapDash Tải ứng dụng cho iOS (miễn phí) SnapDash sẽ giúp ảnh của bạn trở nên nổi bật giữa vô vàn những bức hình “tự sướng” nhàm chán. Bạn không biết tạo dáng ra sao trước ống kính? Hãy mở SnapDash và chọn một trong các thể loại Good Ol’ Charades, Improv Scenes, Party Animal hoặc Selfie Showcase. Ứng dụng sẽ gợi ý cách tạo dáng để bạn làm theo. SnapDash hỗ trợ chia sẻ ảnh qua Instagram, Twitter, Facebook, SMS hoặc email. 3. Facefeed Tải ứng dụng cho iOS (miễn phí) Facefeed là mạng xã hội cho những người mê chụp ảnh “tự sướng” với hệ thống đánh giá mức độ nổi tiếng. Hãy xây dựng hồ sơ cá nhân, chọn một thành viên Facefeed trên màn hình chủ và gửi đi một bức ảnh để đề nghị kết bạn với người đó. Tuy nhiên, lưu ý là bạn không thể xem lại ảnh trước khi chia sẻ. Ngay khi bạn rời ngón tay khỏi nút chụp, ảnh sẽ được gửi đi mà không cho phép bạn chỉnh sửa thêm. Người dùng có thể đính kèm tin nhắn vào ảnh. Nếu người nhận thích bức ảnh đó, họ có thể chọn kết bạn với bạn trên Facefeed. Bạn cũng có thể đồng ý làm bạn với những người gửi ảnh cho mình. Số lượng bạn bè càng cao, bạn được xếp hạng cao về mức độ nổi tiếng. 4. Perfect365 Tải ứng dụng cho Android, iOS (miễn phí) Nếu một ca sĩ nổi tiếng bị thợ săn ảnh chụp trộm khi để mặt mộc, cô ấy sẽ ước gì có thể dùng Perfect365 cho bức ảnh đó. Perfect365 giúp bạn làm đẹp khuôn mặt mộc tự nhiên, thực hiện các thao tác trang điểm kỹ thuật số. bạn cũng có thể chọn kiểu tóc mới. Perfect365 cho phép chia sẻ ảnh qua Facebook, Twitter và Flickr. Sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt của Arcsoft, ứng dụng đảm bảo bạn sẽ đẹp hơn mà không bị biến thành người khác. 5. CamMe Tải ứng dụng cho iOS (miễn phí) Với CamMe, bạn không cần một cánh tay dài để chụp ảnh “tự sướng” với cả nhóm. CamMe nhận biết những cử chỉ của người dùng. Bạn có thể giơ nắm tay hoặc vẫy tay để “ra lệnh” cho camera chụp ảnh. Tính năng Photobooth cho phép bạn chụp nhiều bức ảnh liên tiếp, sau đó góp chúng lại với nhau. Tính năng FunShot cho phép bạn ghép khuôn mặt mình vào những bức hình ngộ nghĩnh như nàng tiên cá… Người dùng được chia sẻ ảnh qua Facebook và Twitter.
6. FaceTune Tải ứng dụng cho iOS (2,99 USD) FaceTune giúp khắc phục những khiếm khuyết trên khuôn mặt như răng không trắng, vết thâm, tàn nhang… Bạn cũng có thể che trán hói hoặc thay đổi màu mắt. Ứng dụng cũng cung cấp một số bộ lọc và công cụ “defocus” để tăng chiều sâu cho ảnh. 7. Selfie Cam




Bạn còn thắc mắc điều chi, hãy đặt câu hỏi và HnamMobile sẽ trả lời ngay.
ĐẶT CÂU HỎI


Họ tên

Số điện thoại

Email

Nhập bình luận

Bài viết liên quan

Quên mật khẩu iPhone, phải làm sao?



2 năm trước



4028 views

Cách phân biệt loa X-mini thật – giả.



2 năm trước



7965 views

10 bộ icon tuyệt đẹp nên tải ngay cho Android



2 năm trước



4534 views

Nhận tin tức mới nhất


Danh mục

Tin tức mới
Sản phẩm mới
Đánh giá
Thủ thuật – Ứng dụng
Video Hot
Khuyến mãi
Dịch vụ
Sắp ra mắt
Ưu đãi đối tác
Tin sức khỏe
Loyalty

Sản phẩm mới

XEM TẤT CẢ


So sánh iPhone 14 Pro và 14 Plus: Lựa chọn nào phù hợp với bạn?



2 năm trước



13082 views


Chiêm ngưỡng trọn bộ 09 màu iPhone 14 ấn tượng



2 năm trước



8199 views


Samsung chính thức ra mắt thế hệ đồng hồ thông minh mới – Galaxy Watch 5 series



2 năm trước



7689 views


Samsung Galaxy Buds2 Pro chính thức ra mắt: Nhỏ gọn hơn, cải tiến chống ồn, giá hơn 4 triệu đồng



2 năm trước



3965 views


Bản beta mới nhất của Xcode 14 chứng thực màn hình luôn hiển thị trên iPhone 14 Pro



2 năm trước



4846 views

Xem tất cả


Thủ thuật – Ứng dụng

XEM TẤT CẢ


KHÁM PHÁ 6 MẸO CỰC HAY TRÊN GALAXY S23 SERIES 



1 năm trước



11142 views


5 Bước chụp ảnh nghệ thuật bằng smartphone cực đỉnh



1 năm trước



11861 views


Cách chụp ảnh chân dung bằng điện thoại lung linh như máy ảnh



1 năm trước



32473 views


Tìm hiểu và hướng dẫn chơi Triệu Vân Liên Quân Mobile



1 năm trước



21190 views


Tìm hiểu từ A-Z về vị tướng Veera trong Liên Quân Mobile



1 năm trước



14951 views

Xem tất cả

Bài viết liên quan

Quên mật khẩu iPhone, phải làm sao?



2 năm trước



4028 views

Cách phân biệt loa X-mini thật – giả.



2 năm trước



7965 views

10 bộ icon tuyệt đẹp nên tải ngay cho Android



2 năm trước



4534 views

Nhận tin tức mới nhất


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *