Hướng dẫn hẹn giờ bật tắt chế độ im lặng dành cho điện thoại Xiaomi

Nếu bạn đang sử dụng  điện thoại Xiaomi, bởi vì tính năng hẹn giờ bật tắt chế độ im lặng sẽ giúp ích rất nhiều. Với chế độ này điện thoại sẽ hoàn toàn yên tĩnh, không nhận bất kỳ thông báo, tin nhắn hay cuộc gọi nhưng vẫn đảm bảo sau thời gian thiết lập điện thoại có thể hoạt động bình. Hãy cùng tìm hiểu thủ thuật này nhé!

Bạn đã từng gặp phiền toái vì những cuộc gọi bất chợt trong lúc đang bận công việc, bạn không muốn bị làm phiên trong khoảng thời gian nhất định. Đừng lo nếu bạn đang sử dụng điện thoại Xiaomi, bởi vì tính năng hẹn giờ bật tắt chế độ im lặng sẽ giúp ích rất nhiều. Với chế độ này điện thoại sẽ hoàn toàn yên tĩnh, không nhận bất kỳ thông báo, tin nhắn hay cuộc gọi nhưng vẫn đảm bảo sau thời gian thiết lập điện thoại có thể hoạt động bình. Hãy cùng tìm hiểu thủ thuật này nhé!

Trên một số dòng smartphone khác, muốn thiết lập thời gian bật tắt chế độ im lặng tự động, người dùng cần phải cài đặt các ứng dụng bên thứ ba. Tuy nhiên, việc này đối với điện thoại Xiaomi lại trở nên đơn giản. Bởi vì hãng đã tích hợp chức năng này mặc định trên máy.

Mục lục bài viết [Ẩn]

Làm sao để bật tắt chế độ im lặng trên smartphone Xiaomi?

Bước 1: Vào menu của Xiaomi, chọn vào Cài đặt, sau đó chọn Âm thanh & rung.

Vào mục Âm thanh & rung để tiến hành thiết lập

Bước 2: Tiếp đó, Cuộn xuống phần Không làm phiền, bật thanh chọn sang trạng thái mở màu xanh ở mục Hẹn Giờ Bật.

Chọn thời gian sau khi bật

Bước 3: Trong menu mở rộng khi chọn Hẹn Giờ Bật sẽ có một mục hiện ra để bạn có thể tùy chọn giờ bắt đầu, giờ kết thúc và thời gian lặp lại điều này.

Để tắt chỉ cần gạt thanh chọn về tắt

Nếu bạn muốn tắt hẹn giờ chế độ im lặng người dùng chỉ cần vào lại theo trình tự tương tự vào kéo gang sang tắt thanh công cụ ở Hẹn giờ bật

Lưu ý: cách làm này tương tự với MIUI 12.5.3 những phiên bản thấp hơn có thể sẽ không hỗ trợ tính năng này hay cách làm có thể khác đôi chút. Nhưng lưu ý người dùng vẫn phải vào Cài Đặt, chọn Âm thanh & rung chọn vào Im lặng/ Không làm phiền chọn vào Hẹn giờ bật. Lúc này sẽ có menu thiết lập để người dùng có thể cài đặt thời gian.

Hãy đón xem những Thủ Thuật – Ứng dụng hay tại HnamMobile nhé!

Mua ngay điện thoại Xiaomi giá hấp dẫn

HnamMobile

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *